Uy tín làm nên thương hiệu Nguyên Cá Dứa nổi tiếng

Tuesday, June 6, 2017

Khô cá dứa bán ở đâu uy tín, chất lượng đảm bảo luôn được người tiêu dùng săn lùng

Nhắc đến cá dứa chắc hẳn dân " bợm nhậu " trong nam không ai là không biết đến nhưng khô cá dứa bán ở đâu uy tín thì ít người biết. Cá dứa được dân nhậu săn lùng nhiều là vì Cá dứa là loại cá có thịt săn chắc, ngọt đậm và không có mùi tanh như cá tra, cá basa… đặc biệt, cá dứa có lớp mỡ dày dưới bụng cá rất béo bùi, ai ăn 1 lần rồi vẫn sẽ nhớ mãi vị ngon của loại cá này.

khô cá dứa bán ở đâu


Cá dứa được xem là một trong những loài cá đặc sản thơm ngon và bổ dưỡng xếp vào loại bậc nhất ở TP. Hồ Chí Minh. Sở dĩ, loài cá này có tên gọi là cá dứa là do khi ăn thịt cá toát lên thoang thoảng mùi thơm của lá dứa (loại lá dùng để làm bánh phổ biến ở miền Tây) nhưng khô cá dứa bán ở đâu bạn có biết không. Nó là một loài cá da trơn thuộc họ với cá basa, cá tra,…Để phân biệt cá dứa với các loại cá da trơn khác, ta có thể thấy được đặc điểm của cá dứa như sau: thân hình thon dài, phần cuối của vây đuôi phớt màu vàng cam, da bụng trắng tươi, sống lưng trắng xanh, thịt trắng…

khô cá dứa

Chính vì sự sành ăn của loài cá dứa này mà nhiều cửa hàng khô mọc lên như nấm sau mưa, bày bán tràn lan để kiếm lời. Chính hệ quả này nên cá dứa thiên nhiên ngoài môi trường không đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng nên trên thị trường hiện nay cá dứa đang bị làm giả rất nhiều, chủ yếu làm từ cá tra và cá basa do hai loại cá này rất giống với cá dứa. Đến nỗi những người làm khô cá dứa ở Cần Giờ lại đang điêu đứng với nạn khô cá dứa giả, nhất là khi nhiều du khách tới Cần Giờ không còn dám mua khô cá dứa vì sợ dính hàng giả.Chính vì vậy khô cá dứa bán ở đâu hàng chất lượng đảm bảo, ngon ngọt thì không phải ai cũng biết


Hiểu được điều này nên từ lâu những người dân ở Cần Giờ đã nuôi thành công loài cá này và Nguyên Cá Dứa là một trong những thương hiệu đi đầu về chất lượng lẫn uy tín khắp TP. Hồ Chí Minh và bạn sẽ không khó để trả lời câu hỏi : khô cá dứa bán ở đâu. Vì khi đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm vì những điều sau :

- Lý do 1: Hàng chính hãng - bạn nên biết rằng vì cá dứa thiên nhiên hiện nay gần như bị tuyệt diệt nên cửa hàng nào nói bán cá thiên nhiên thì bạn nên kiểm tra cẩn thận. Còn chúng tôi bán cá tại chính nhà mình nuôi nên bạn hoàn toàn tin tưởng.

- Lý do 2: Chất lượng ngon không thua kém cá thiên nhiên  - thực ra khác nhau giữa cá dứa thiên nhiên với cá dứa nuôi không đáng là bao, Khách hàng nào dùng thử cá bên Nguyên Cá Dứa sẽ hiểu điều này

- Lý do 3: Chúng tôi luôn uy tín : đối với chúng tôi, uy tín được đặt lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua cá tại chúng tôi, Nếu phát hiện hàng giả chúng tôi sẽ đền tiền gấp 10 lần giá trị đơn đặt hàng của bạn.

khô cá dứa 1 nắng


Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm để trả lời câu hỏi khô cá dứa bán ở đâu khi mua khô cá dứa 1 nắng tại Nguyên Cá Dứa rồi chứ ^^ !

Thương hiệu : NGUYÊN CÁ DỨA
Địa chỉ : 38/3 Nguyễn Hới, Phường An Lạc, Quận Bình Tân
Liên hệ : Ms Quyền 0934.080.442 hoặc Mr Nguyên 0166.7561.883



Share:

17 comments:

  1. Khô ở đây rất ngon, sẽ ủng hộ dài dài

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn sự tin tưởng quý báu từ bạn

      Delete
  2. Cá rất ngon..sẽ tiếp tục ủng hộ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn nói chỉ có chuẩn, cá chất lượng mà lị, hihi

      Delete
  3. Replies
    1. hihi, cám ơn bạn đã luôn ủng hộ

      Delete
  4. Khô nhìn ngon và hấp dẫn quá có giao hàng toàn quốc ko bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. có giao nhé bạn, bạn để lại địa chỉ số điện thoại, mình sẽ cho nhân viên giao tận nhà

      Delete
  5. Đang đói. Nhìn ngon quá trời

    ReplyDelete
    Replies
    1. he he, ngon thì ủng hộ đi nhé bạn ^^

      Delete
  6. bài viết hay quá nhìn ngon quá trời ak.

    ReplyDelete
  7. Kho ha ... ngon lam do pa con!

    ReplyDelete
  8. khô ở đây ngon, giá cả ok. sẽ ủng hộ

    ReplyDelete
  9. cần báo giá khô cá dứa phục vụ cho nhà hàng. email: vechaibistro@gmail.com - 09050055245

    ReplyDelete

Powered by Blogger.